A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phú Tân khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện lần thứ 28, năm học 2017-2018

Sáng ngày 25/01/2018, Ủy ban nhân dân huyện Phú Tân tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện lần thứ 28, năm học 2017-2018. Đến dự lễ khai mạc có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; ông Dương Văn Cường – Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phú Tân; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo, thành viên ban tổ chức và các vận động viên

 

 

Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện lần này có 19 đoàn, với  trên 1.000 vận động viên là học sinh tiêu biểu, có năng khiếu, được tuyển chọn từ Hội khỏe Phù Đổng của các trường Tiểu học và Trung học cơ sở và THCS – THPT Phú Tân trong huyện tham gia tranh tài ở 08 nội dung gồm: Bóng đá, bóng chuyền, cờ vua, bơi lội, điền kinh, đẩy gậy, cầu lông, đá cầu. Riêng 3 nội dung: teakwondo, võ cổ truyền, thể dục, ban tổ chức không tổ chức thi đấu mà phối hợp với trung tâm văn hóa, thể thao huyện lựa chọn vận động viên thành lập đội tuyển thi đấu cấp tỉnh. Trong đó, học sinh tiểu học chỉ thi đấu ở các nội dung gồm: bóng đá nam, đá cầu, cờ vua, bơi lội và điền kinh còn học sinh THCS thi đấu tất cả nội dung. Sau lễ khai mạc, các vận động viên thi đấu những bộ môn trong chương trình Hội khoẻ Phù Đổng huyện, với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, phấn đấu để đạt thành tích cao.

Hội khỏe Phù Đổng là ngày hội Thể thao dành cho học sinh phổ thông trong toàn huyện, nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Qua đó, ngành sẽ phát hiện và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng và tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh do Sở GDĐT tỉnh An Giang tổ chức trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, Hội khoẻ diễn ra từ ngày 25/01 đến ngày 28/01/2018. Theo đó, ban tổ chức sẽ trao giải và phát thưởng cho các đoàn và vận động viên có thành tích cao.

Một số hình ảnh buổi khai mạc Hội khỏe Phù Dổng huyện Phú Tân

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết